[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือประชาชนโรงเรียนปัว
SGS:ระบบงานวัดผล
ระบบ SGS : งานทะเบียนวัดผล

ระบบ SGS : ตรวจสอบผลการเรียน

SGS on Android สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง

ผลการเรียนรวม ปีกศ.2558
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2559
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2558
ปพ.6 ปีกศ.2559
ปพ.6 ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค1
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค2
Student2551Plus
ดาวน์โหลดBookMark2551SetUp [Update_06-05-2560]
ดาวน์โหลด AccessRuntime_2013
เว็บไซต์กลุ่มสาระฯ/กลุ่มงาน
กลุ่มบริการงานวิชาการ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มงบประมาณและแผนงาน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานฯ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
งานแนะแนว
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
งานทะเบียนวัดผล
งานพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางวิชาการ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 165 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[krumacmac]
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    เกียรติบัตรออนไลน์

    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑาสี
    ประจำปีการศึกษา 2561
    ณ วันที่ 2 กรกฏาคม 2561


    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑา
    มัธยมน่านเกมส์
    ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๐
    วันที่ ๑๐-๑๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๐
    ณ สนามกีฬาจังหวัดน่าน


    รายงาน ปพ.1
    SGS[ปพ.1](5ภาคเรียน)
    สำหรับนักเรียนชั้นม.6 ปีกศ.2561


    รายงาน ปพ.6
    SGS[ปพ.6] ภาคเรียนที่ 1/2561
    ทุกระดับชั้น

    เอกสาร
    รายชื่อนักเรียน ภาคเรียนที่ 2/2561
    ทุกระดับชั้น


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน

    เจ้าของผลงาน : นายประกวด พายัพสถาน
    พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562
    เข้าชม : 60    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
    Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง      :   การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน
    ผู้ประเมิน    :   นายประกวด  พายัพสถาน
    ปีที่ประเมิน   :   2560
     
    บทคัดย่อ
     
               การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน
    มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล  ของโรงเรียนปัว  จังหวัดน่าน  โดยมีวัตถุประสงค์ย่อย ดังนี้ เพื่อ (1) ประเมินความเหมาะสมด้านบริบท (Context) โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล (2) ประเมินความพร้อมด้านปัจจัยนำเข้า (Input) โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล
    (3) ประเมินความเหมาะสมด้านกระบวนการ (Process) โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล (4) ประเมินประสิทธิผลด้านผลผลิต (Product) โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล และ (5) ประเมินผลกระทบ (Impact) โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล  ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ ประกอบด้วย คณะกรรมการบริหารโรงเรียน จำนวน 9  คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนปัว จำนวน 14 คน ครูประจำการและครูอัตราจ้าง จำนวน  101 คนนักเรียน จำนวน 1,898 คน  ผู้ปกครอง จำนวน 1,898 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 3,929 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินโครงการ ประกอบด้วย คณะกรรมการบริหารโรงเรียนจำนวน 9 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 14 คนใช้ประชากรทั้งหมด สำหรับกลุ่มตัวอย่างครู จำนวน 86 คน ได้มาจากตารางของเครจซี่และมอร์แกน (Krejcie & Morgan) ส่วนจำนวนกลุ่มตัวอย่างนักเรียนและผู้ปกครองใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นภูมิ (Stratified Random Sampling) และคำนวณจำนวนจากสูตรขนาดกลุ่มตัวอย่างของ Yamane ได้จำนวนกลุ่มตัวอย่าง 331 คนและผู้ปกครอง 331 คน รวมกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดจำนวน 771 คน  เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม และแบบบันทึกข้อมูลโดยผู้ประเมินสร้างขึ้น และเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยตนเอง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ  ค่าเฉลี่ย   ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา
    ผลการประเมิน
               1.  ด้านความเหมาะสมด้านบริบท พบว่า ผลการประเมินตามตัวชี้วัด ความต้องการจำเป็นในการจัดทำโครงการ  ความสอดคล้องเป้าหมาย จุดเน้น ของโรงเรียน ความพร้อมของโรงเรียนและชุมชน ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้
               2.  ความพร้อมด้านปัจจัยนำเข้า พบว่า ความเพียงพอของบุคลากร ความเพียงพอ
    ของงบประมาณ ความเพียงพอเหมาะสมของวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ สื่อและเทคโนโลยี
    ความพร้อมของหลักสูตร ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้
    3.  ความเหมาะสมด้านกระบวนการ พบว่า (1) ความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินงานตามเกณฑ์ OBECQA ได้แก่ การนำองค์กร กลยุทธ์ นักเรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
    การวัด การวิเคราะห์และการจัดการความรู้ บุคลากร การปฏิบัติการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้ และ (2) การจัดการเรียนการสอนให้เทียบเคียงมาตรฐานสากล ได้แก่ ด้านการจัดการเรียนการสอนวิชาการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง ด้านคุณภาพวิชาการ ด้านคุณภาพครู
    ด้านวิจัยพัฒนาระดับโรงเรียน ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้
               4. ประสิทธิผลด้านผลผลิต พบว่า คุณลักษณะผู้เรียน ได้แก่ (1)เป็นเลิศทางวิชาการ
    (2) สื่อสาร 2 ภาษา (3) ล้ำหน้าทางความคิด (4) ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ (5) ร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคมโลก  ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้
               5. ด้านผลกระทบ พบว่า ความพึงพอใจของคณะกรรมการสถานศึกษา คณะกรรมการบริหารโรงเรียน  คณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้ นอกจากนี้โรงเรียนได้รับรางวัลคุณภาพแห่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน OBECQA (ปี 2559-2560)  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้โรงเรียนที่อยู่ในโครงการยกระดับคุณภาพสู่มาตรฐานสากลที่มีการบริหารด้วยระบบคุณภาพตามเกณฑ์ OBECQA 




    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับการสรุปความรู้ ด้วยแผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน 22/ก.พ./2562
          รายงานการประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 22/ก.พ./2562
          การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน 21/ก.พ./2562
          การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รายวิชาพื้นฐาน ง22101 เทคโนโลยีและสารสนเทศ 2 2/ก.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง เคมีที่เป็นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต และเซลล์ของสิ่งมีชีวิต รายวิชาเพิ่มเติม ชีววิทยา 1 รหัสวิชา ว31241 สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 1/ก.ค./2561