[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือประชาชนโรงเรียนปัว
SGS:ระบบงานวัดผล
ระบบ SGS : งานทะเบียนวัดผล

ระบบ SGS : ตรวจสอบผลการเรียน

SGS on Android สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง

ผลการเรียนรวม ปีกศ.2558
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2559
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2558
ปพ.6 ปีกศ.2559
ปพ.6 ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค1
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค2
Student2551Plus
ดาวน์โหลดBookMark2551SetUp [Update_06-05-2560]
ดาวน์โหลด AccessRuntime_2013
เว็บไซต์กลุ่มสาระฯ/กลุ่มงาน
กลุ่มบริการงานวิชาการ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มงบประมาณและแผนงาน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานฯ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
งานแนะแนว
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
งานทะเบียนวัดผล
งานพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางวิชาการ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 168 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    เกียรติบัตรออนไลน์

    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑาสี
    ประจำปีการศึกษา 2561
    ณ วันที่ 2 กรกฏาคม 2561


    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑา
    มัธยมน่านเกมส์
    ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๐
    วันที่ ๑๐-๑๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๐
    ณ สนามกีฬาจังหวัดน่าน


    รายงาน ปพ.1
    SGS[ปพ.1](5ภาคเรียน)
    สำหรับนักเรียนชั้นม.6 ปีกศ.2561


    รายงาน ปพ.6
    SGS[ปพ.6] ภาคเรียนที่ 1/2561
    ทุกระดับชั้น


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานการประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37

    เจ้าของผลงาน : นายนรินทร์ เชื้อหมอ
    ศุกร์์ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562
    เข้าชม : 375    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
    Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :

    ชื่อเรื่อง           รายงานการประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์

                       ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน

                        สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา  เขต 37

     
    ผู้รายงาน        นายนรินทร์ เชื้อหมอ     
    ปีการศึกษา      2560
     
     
    บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
     
              การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว โดยใช้รูปแบบจำลองซิปป์ (CIPP model)
    มีจุดมุ่งหมายเพื่อประเมินด้านบริบท ปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการดำเนินงาน และผลผลิตของโครงการ กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริหารโรงเรียนจำนวน 5 คน ข้าราชการครู จำนวน
    99  คน พนักงานราชการ จำนวน 3 คน ครูอัตราจ้าง จำนวน 6 คน  กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน (ไม่นับรวมผู้อำนวยการโรงเรียนและตัวแทนครูผู้สอน)  ตัวแทนผู้ปกครอง จำนวน 286 คน  ตัวแทนนักเรียน 286  รวมจำนวนกลุ่มเป้าหมาย 698  คน
                       เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามจำนวน 3 ฉบับ โดยฉบับที่ 1 แบบสอบถามผู้บริหาร  ข้าราชการครู  ครูพนักงานราชการ  และครูอัตราจ้างด้านบริบท ปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการดำเนินงาน และผลผลิตของโครงการ ฉบับที่ 2 แบบสอบถามผู้ปกครองนักเรียนและกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน  ด้านปัจจัยเบื้องต้น และฉบับที่ 3 แบบสอบถามนักเรียนด้านปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการดำเนินงาน และผลผลิตของโครงการ ความเชื่อมั่นของแบบสอบถามฉบับที่ 1 เท่ากับ  0.97 ฉบับที่ 2  เท่ากับ 0.82  ฉบับที่ 3 เท่ากับ 0.96 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละค่าเฉลี่ย และค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน แปลผลตามเกณฑ์ ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้
              1. ความสอดคล้องของหลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์และเป้าหมายของโครงการกับนโยบาย วิสัยทัศน์ และเป้าหมาย ของโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมากซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ
              2. ความเหมาะสมของบุคลากร อาคารสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ สื่อ และงบประมาณในการดำเนินโครงการ อยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ
              3. ความพึงพอใจด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ด้านกิจกรรมการดำเนินงาน
    อยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ
              4. ทักษะกระบวนการของนักเรียนในโครงการ มีทักษะกระบวนการอยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ




    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          แบบฝึกทักษะการเขียนภาพสวยด้วยสีโปสเตอร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระที่ 1 ทัศนศิลป์ รายวิชาจิตรกรรม 1 ศ32102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 7/มิ.ย./2562
          การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับการสรุปความรู้ ด้วยแผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน 22/ก.พ./2562
          รายงานการประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 22/ก.พ./2562
          การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน 21/ก.พ./2562
          การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รายวิชาพื้นฐาน ง22101 เทคโนโลยีและสารสนเทศ 2 2/ก.ค./2561