[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือประชาชนโรงเรียนปัว
SGS:ระบบงานวัดผล
ระบบ SGS : งานทะเบียนวัดผล

ระบบ SGS : ตรวจสอบผลการเรียน

SGS on Android สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง

ผลการเรียนรวม ปีกศ.2558
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2559
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2558
ปพ.6 ปีกศ.2559
ปพ.6 ปีกศ.2560
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค1
ปพ.6 ปีกศ.2561 ภาค2
Student2551Plus
ดาวน์โหลดBookMark2551SetUp [Update_06-05-2560]
ดาวน์โหลด AccessRuntime_2013
เว็บไซต์กลุ่มสาระฯ/กลุ่มงาน
กลุ่มบริการงานวิชาการ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มงบประมาณและแผนงาน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานฯ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
งานแนะแนว
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
งานทะเบียนวัดผล
งานพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางวิชาการ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 168 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    เกียรติบัตรออนไลน์

    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑาสี
    ประจำปีการศึกษา 2561
    ณ วันที่ 2 กรกฏาคม 2561


    พิมพ์เกียรติบัตรงานกรีฑา
    มัธยมน่านเกมส์
    ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๐
    วันที่ ๑๐-๑๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๐
    ณ สนามกีฬาจังหวัดน่าน


    รายงาน ปพ.1
    SGS[ปพ.1](5ภาคเรียน)
    สำหรับนักเรียนชั้นม.6 ปีกศ.2561


    รายงาน ปพ.6
    SGS[ปพ.6] ภาคเรียนที่ 1/2561
    ทุกระดับชั้น


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

    เจ้าของผลงาน : นายภคพล วัฒนะ
    พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2558
    เข้าชม : 1760    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
    4.5 stars เฉลี่ย : 4.5 จาก 3 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง                  : การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5
                                 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียน
                                 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
    ผู้รายงาน              : นายภคพล วัฒนะ
    ปีที่รายงาน           : 2557
     
    บทคัดย่อ
     
    การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน  เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5  รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในครั้งนี้
    มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา  เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามเกณฑ์ 80/80  เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนและหลังเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  และศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5  ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557  โรงเรียนปัว  อำเภอปัว  จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึบทคัดย่อ
     
    การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน  เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5  รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในครั้งนี้
    มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา  เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามเกณฑ์ 80/80  เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนและหลังเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  และศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
    ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557
     โรงเรียนปัว  อำเภอปัว  จังหวัดน่าน  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 จำนวน 3 ห้องเรียน ประกอบด้วยห้อง 5/3 จำนวน 44 คน ห้อง 5/4 จำนวน 41 คน และห้อง 5/5 จำนวน 44 คน รวมทั้งหมดจำนวน 129 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5  ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 โรงเรียนปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37  จำนวน 44 คน โดยใช้ห้องเรียนเป็นหน่วยในการสุ่มตัวอย่างเพราะมีการคละระดับสติปัญญาของนักเรียน โดยคละผู้เรียนมีทั้งเก่ง ปานกลาง และอ่อน ทุกห้องเรียน จึงเลือกวิธีการสุ่มอย่างง่าย (Sample Random Sampling) โดยจับฉลากเลือกมา 1 ห้องเรียน เพื่อใช้ในการศึกษา  เครื่องมือที่ใช้ประกอบด้วย 1) เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3) แบบวัดความพึงพอใจ โดยเกณฑ์ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน  กำหนดไว้ที่ 80/80 และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียนจากแบบทดสอบ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ  ค่าเฉลี่ย (x ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และสถิติทดสอบ ( t-test for dependent sample)
    ผลการศึกษา  พบว่า  เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
     มีประสิทธิภาพเท่ากับ  83.22/82.10 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ เอกสารประกอบการเรียน  เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ มีคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
    อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01  และนักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53  ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.55
    กษามัธยมศึกษา  เขต 37 จำนวน  44  คน ที่ได้มาจากวิธีการสุ่มอย่างง่าย (Sample Random Sampling) โดยใช้ห้องเรียนเป็นหน่วยของการสุ่ม  เครื่องมือที่ใช้ประกอบด้วย 1) เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
     2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3) แบบวัดความพึงพอใจ โดยเกณฑ์ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน  กำหนดไว้ที่ 80/80 และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียนจากแบบทดสอบ วิเคราะห์โดยใช้สถิติ  t-test แบบ dependent sample
    ผลการศึกษา  พบว่า  เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
     มีประสิทธิภาพเท่ากับ  83.68/82.10 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ เอกสารประกอบการเรียน  เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ มีคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
    อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01  และนักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สร้างภาพ 2 มิติกับ Flash CS5 รายวิชาเพิ่มเติม ง32203 โปรแกรมประยุกต์กราฟิก 2 มิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53  ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.55
     



    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          แบบฝึกทักษะการเขียนภาพสวยด้วยสีโปสเตอร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระที่ 1 ทัศนศิลป์ รายวิชาจิตรกรรม 1 ศ32102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 7/มิ.ย./2562
          การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับการสรุปความรู้ ด้วยแผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน 22/ก.พ./2562
          รายงานการประเมินโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 22/ก.พ./2562
          การประเมินโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน 21/ก.พ./2562
          การพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รายวิชาพื้นฐาน ง22101 เทคโนโลยีและสารสนเทศ 2 2/ก.ค./2561